Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

6 เมตรงูเหลือมยาวจับเหยื่อมุดท่อในบ้านของคน

Fun  |  at  10:59 PM  |   | 



ฐานกู้ภัยกุศลธรรมภูเก็ตตลอดงูเหลือมขนาดใหญ่เร่งจับกว่า 6 เมตรยาวชั่งน้ำหนัก 40 กิโลกรัมกลางถนนที่คาดว่าจะดำเนินการแห้ง ท่อระบายน้ำมุดชุมชนสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสัตว์เลี้ยง - แมวรักษาวิถีชีวิต

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ศูนย์บัญชาการรักษาความปลอดภัยสำหรับอายุการใช้งาน - กู้ภัยมูลนิธิการจัดเรียงของกุศลธรรมภูเก็ตบางส่วน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าจะ พบงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยภายในซอยบางเยื้องนาทีที่ยากลำบากของห้องสมุดประชาชนถ. ภูเก็ต. ตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ฉันจะไม่ทำอันตรายกับสัตว์เลี้ยงคนที่อาศัยอยู่ในสถานที่ในเมือง เจ้าหน้าที่นำการตั้งค่าที่จะจับงู




โบอาต่อมาพบว่าเป็นคนมากกว่า 6 เมตรยาวน้ำหนักประมาณ 35-40 กก. นักปีนเขาหญิงบนทางหลวงในซอยดังกล่าว การจัดกลุ่มเล็ก ๆ ของชาวบ้านลุกออกไปจนถึงหน่วยกู้ภัยใช้เบ็ดต่อหัว เขายกกระสอบบวกหางเบา ๆ ที่จะกอบกู้ปล่อยกลับสู่ธรรมชาติ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเดิมของเขาหรือเธอวต ป่าคลอกนิวยอร์ก อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต ที่นี่

ถามชาวบ้านหนึ่งในพื้นที่ที่ควรจะแสดงให้เห็นว่างูเลื้อยจากท่อระบายน้ำภายในถนน ที่จะออกมาต่อเหยื่อเช่นสุนัขและแมวหรือสัตว์เลี้ยงของใช้ในครัวเรือนชุมชนการดำรงชีวิต เพราะป่าหรือพื้นที่ที่บริสุทธิ์ พื้นที่เมืองภูเก็ตจะหมดจริง สภาพอากาศที่แห้งนานหลายเดือน ทำน้ำต่างๆแหล่งแห้งออกจำนวนมาก ถ้าฝนตกในพื้นที่เขตเมือง มันทำให้งูจากป่าและภูเขา การดื่มและเหยื่อในบ้านชาวบ้านพบงูมักจะเป็นงูมักจะโดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ 3-5 คืนส่วนใหญ่งูเห่านอกเหนือไปจากงูเหลือม.
Source: dailynews

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

    Popular Posts

    SUBSCRIBE

    Instagram

    Pages

    Like us on Facebook

General

© 2013 Best News Online. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.