Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

เคนยา 19 ปีที่มีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้เก่าอย่างน้อย 2,000 คนหนุ่มสาวที่มีการติดเชื้อเอชไอวีเพื่อแก้แค้นหลังจากที่เธอติดเอชไอวีจากคนแปลกหน้าในงานเลี้ยง

Fun  |  at  3:18 AM  |   | 


เคนยา 19 ปีไม่เปิดเผยชื่อนี้ได้กล่าวว่าเธอมีวัตถุประสงค์เพื่อให้อย่างน้อย 2,000 คนหนุ่มสาวที่มีการติดเชื้อเอชไอวีเพื่อแก้แค้นหลังจากที่เธอติดเอชไอวีจากคนแปลกหน้าในงานเลี้ยง
เธอคนนี้ได้โพสต์ข้อความใน Facebook และอ้างว่าเธอมีอะไรบางอย่างที่จะสารภาพ
หลังจากโพสต์เธอก็มั่นใจว่าจะได้รับการคุ้มครอง แต่โพสต์ประจำวัน Kanyan ตีพิมพ์ภาพของโปรไฟล์ Facebook ของเธอพร้อมกับบทความ เธอเขียนข้อความบอกว่าวันที่ 22 กันยายน 2013 เป็นวันที่ฉันจะไม่มีวันลืม ผมไปเที่ยวคลับในเมืองและขว้างด้วยก้อนหินกับนักเรียนเก่าหลังจากนั้นจะกลับหอพักหลังจากที่ทั้งสองฝ่าย
เธออธิบายว่ามีเพศสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งที่บอกว่ามันเกิดขึ้นขณะที่เธอกำลังเมาและเธอถามชายคนนั้นหลังจากตื่นนอนว่าการสวมใส่ถุงยางอนามัยหรือไม่? คนที่บอกว่าจะต้องตอบ แต่เธอพบว่ามันไม่ได้เป็นจริงและที่น่ากลัวการตั้งครรภ์หรือการติดเชื้อเอชไอวีอย่างมาก
ต่อมาเธอก็พบว่าเธอเป็นคนติดเชื้อ HIV และเธออธิบายความเจ็บปวดเธอเป็นและกล่าวว่า ผมฝังตัวที่ดีและมันก็กลายเป็นสาวร้าย เป้าหมายของผมคือการทำให้คนจำนวนมากที่มีการติดเชื้อ
หลังจากนั้นเธอก็สารภาพว่าติดเชื้อกว่า 324 คน 156 คนเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยเธอเข้าเรียน Kabarak ส่วนที่เหลือเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วนักการเมืองอาจารย์ทนายความ
นอกจากนี้เธอยังสารภาพกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องประมาณสี่คนต่อวันและที่น่าตกใจสารภาพหนึ่งสิ้นสุดวันที่ กองกำลังของวันนี้มาถึง ผู้ชายที่ยากจนฉันและชีวิตของฉัน ฉันจะเล่นสำหรับคุณและคุณจ่ายสำหรับมัน .


About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

    Popular Posts

    SUBSCRIBE

    Instagram

    Pages

    Like us on Facebook

General

© 2013 Best News Online. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.